Tổ yến là món ăn quý, trước đây chỉ có những vua chúa hoặc các gia đình quyền quý mới có thể sử dụng. Nhưng ngày nay đời sống kinh tế xã hội được nâng cao, các sản phẩm làm từ tổ yến dần được nhiều khách hàng biết đến và tìm mua. Điều này dẫn đến ngành nuôi yến phát triển mạnh mẽ, ngày càng có nhiều chủ đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về bảng giá thiết bị nhà yến.

 

Các thiết bị xây dựng nhà yến

 

Xây nhà yến cần đầy đủ trang thiết bị phụ kiện

 

Nếu muốn phát triển việc kinh doanh các sản phẩm từ tổ yến, điều đầu tiên mà các nhà đầu tư cần quan tâm là giá thiết bị nhà yến, vật tư sử dụng trong xây nhà nuôi yến. Dưới đây là các sản phẩm thiết bị vật tư cần thiết để xây dựng nhà yến:

 

Máy amply nhà yến

Đây là thiết bị phát ra âm thanh nhằm giúp chim yến xác định phương hướng, tìm đường đến công trình nhà yến để xây tổ trú ngụ, tìm đồng loại cũng như sinh sản, săn mồi. Thiết bị amply nhà yến có nhiều loại công suất khác nhau như 300, 600, cho tới ampli công suất lớn 800, 1200 loa. Bảng giá thiết bị nhà yến máy amply giao động từ 1690.000 VND cho tới trên 5.000.000 VND tùy thuộc công suất.

 

Loa nhà yến

Hiện có ba loại loa nhà yến : là loa phát tiếng ngoài để dụ yến tụ tập lại, loa tiếng thu hút chim yến bay vào trong nhà, và loa tiếng trong để giúp yến an tâm đây là nhà của chúng. Mỗi khung giờ khác nhau sẽ phát loại loa khác nhau. Giá loa nhà yến có nhiều mức khác nhau, phụ thuộc vào công suất, cấu tạo, kích thước…

 

Máy tạo ẩm

Một trong các thiết bị nhà yến rất quan trọng đó là máy tạo ẩm giúp tạo ra môi trường sống phù hợp, ổn định cho loài chim yến sinh sống. Máy tạo ẩm gồm có các bộ phận như sau:

  • Máy tạo ẩm li tâm: giá từ 2,4 triệu đến dưới 3 triệu đồng.
  • Máy tạo ẩm 2 vỉ sóng âm: giá khoảng 1,5 triệu đồng.
  • Nón 3 hướng máy tạo ẩm: giá khoảng 250 ngàn đồng.
  • Nón 4 hướng máy tạo ẩm: giá khoảng 250 ngàn đồng.
  • Quạt chống ẩm nhỏ: giá khoảng 500 ngàn đồng.

 

Điều khiển độ ẩm nhiệt

Đi cùng máy tạo ẩm là bộ điều khiển độ ẩm nhiệt giúp người nuôi yến chủ động trong việc cân bằng nhiệt độ môi trường phù hợp với chim yến. Môi trường lý tưởng của chim yến phải đạt nhiệt độ 24-29 độ C, độ ẩm 75-85%.

 

Thanh làm tổ

Thanh làm tổ là các thanh gỗ đặt trong nhà yến để chim làm tổ. Thanh gỗ làm tổ cần cứng, bền, chịu ẩm tốt, ít bị mục nát, mối mọt, tuyệt đối không tạo ra mùi khó chịu khiến chim yến sợ. Các bảng thanh làm tổ có mức giá từ 80-90 ngàn đồng/thiết bị.

 

Dung dịch tạo mùi

Đây là sản phẩm giúp tạo ra mùi hương thu hút chim yến bay đến làm tổ, giao phối, sinh sản, sinh trưởng. Dung dịch này cũng góp phần khử mùi hôi, ẩm khó chịu. Giá các loại dung dịch tạo mùi phụ thuộc vào xuất xứ, dung tích.

 

Máy phun sương béc

Thiết bị nhà yến máy phun sương béc giúp cho không gian sinh sống của chim yến luôn giữ được độ ẩm mức cần thiết đồng thời luôn sạch sẽ, vệ sinh. Máy phun sương béc khá đa dạng từ loại 15 béc cho tới 70 béc. Máy phun sương béc giao động từ 5-15 ngàn đồng.

 

Địa chỉ mua thiết bị nhà yến giá thành hợp lý

Bảng giá thiết bị nhà yến sẽ thay đổi tùy thuộc vào dòng sản phẩm, đơn vị sản xuất, đơn vị nhập khẩu và cung cấp thiết bị. Để mua các vật tư xây dựng nhà yến với mức giá tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với thiết bị nhà yến PRONEST THÂN THI.

 

 

Công ty PRONEST THÂN THI đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn xây dựng nhà yến cho các khách hàng đầu tư kinh doanh mô hình nuôi chim yến. Các sản phẩm vật tư nhà yến của chúng tôi luôn được đảm bảo cao nhất về mặt chất lượng. Bảng giá thiết bị nhà yến của Pronest đưa ra mang đến sự cạnh tranh cao trên thị trường, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Để được cập nhật bảng giá thiết bị nhà yến mới nhất 2020 nhanh chóng nhất, khách hàng liên hệ hotline 0919 4848 18 - 09 6789 8779. Đội ngũ nhân viên công ty sẽ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng chi tiết, chu đáo.